Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2011

KHÁCH SẠN TÂN SƠN NHẤT – NƠI BÌNH MINH CHIM HÓT

Khách sạn Tân Sơn Nhất có hơn 90 phòng tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp, tọa lạc tai khuôn viên trên 30.000m2 rợp bóng cây xanh. Có dịp đến đây, bạn sẽ thấy tâm hồn như dịu lại khi bước chân bạn vừa đặt qua cổng khách sạn. Nhiều cây ăn trái đặc thù của vùng sông nước Nam bộ như: xoài, dừa, mận, mít…có tuổi thọ hàng chục năm, toả bóng phủ mát những dãy nhà chạy dài hơn 300m nhìn ra đường Hoàng Văn Thụ, các dãy nhà có độ cao không quá hai tầng, một cao độ tiêu biểu của các biệt thự ngoại ô Việt Nam. 


Trong thời gian chiến tranh (trước 1975) nơi đây thuộc khu Tổng hành dinh quân đội chính quyền Sài Gòn, từng là nơi ở, nơi làm việc của tổng thống, thủ tướng chế độ Sài gòn. Sau đại thắng Mùa xuân 1975, nơi này trở thành trụ sở làm việc của vị Tư lệnh Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử – Đại tướng Văn Tiến Dũng. Từ 1989 đến nay, Tân Sơn Nhất trở thành nơi đón tiếp và phục vụ các vị khách trong và ngoài nước. Có thể nói: mỗi gốc cây, mỗi ngọn cỏ, mỗi khoảnh sân, mỗi căn phòng hay từng vật dụng bày trí trong khuôn viên khách sạn đều mang một giá trị lịch sử nhất định, chứa đựng nhiều yếu tố tinh thần, tất cả đều có thể là chứng tích của một giai đoạn lịch sử oai hùng. Đến Tân Sơn Nhất hôm nay, bạn sẽ cảm nhận hiện thực phần nào giai đoạn lịch sử ấy và điều này chắc chắn hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị.
Nằm ngay cửa ngõ Sân bay Tân Sơn Nhất, cạnh trục đường chính vào trung tâm thành phố, Khách sạn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách quốc tế, khách quá cảnh, khách trong nước đi du lịch, đi công tác, tham quan triễn lãm hoặc tham gia hội thảo hội nghị,… Hệ thống sáu nhà hàng của khách sạn có sức chứa lớn với nội thất ấm cúng – tao nhã, không gian thơ mộng sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu lễ tiệc, chiêu đãi, hội nghị, cưới hỏi. Bên cạnh đó, Khách sạn còn có sân tennis và nằm cạnh các trung tâm thương mại, thể thao: Trung tâm Triển lãm quốc tế, Siêu thị Miền Đông, Sân golf 198 Hoàng Văn Thụ, Sân vận động, Nhà thi đấu thể thao Quân Khu 7… đáp ứng cho khách lưu trú có nhu cầu thư giãn, mua sắm hay nghỉ dưỡng.


Nhiều năm qua, kinh doanh lưu trú của Khách sạn luôn ở mức cao, trung bình từ  85 đến 90% công suất phòng, có những ngày Khách sạn phải xin lỗi và từ chối khách vì không có phòng đáp ứng. Với lợi thế về sân bãi, cảnh quang, cơ sở hạ tầng Khách sạn Tân Sơn Nhất được liệt vào danh sách những trung tâm tổ chức tiệc cưới danh tiếng khu vực các quận Gò Vấp. Phú Nhuận, Tân Bình. Vào mùa cao điểm, có ngày Khách sạn phải tổ chức cho tám tiệc cưới với khoảng 400 bàn tiệc xấp xỉ 5000 lượt khách đến dự, doanh thu từ kinh doanh tiệc lớn gấp nhiều lần so với doanh thu từ kinh doanh phòng, đây là con số mơ ước của nhiều đơn vị kinh doanh khác trong Thành phố.
Tân Sơn Nhất, một địa điểm lý tưởng – một Khách sạn xanh, sạch có môi trường và cảnh quan trong lành vào bậc nhất của Thành phố hoa lệ này. Khách du lịch có thể lựa chọn địa điểm này bổ sung vào danh sách các nơi có dịch vụ cần thiết cho mình, điều đó góp phần gia tăng sự nhộn nhịp và làm phong phú hóa môi trường kinh doanh du lịch cho Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ khách sạn Tân Sơn Nhất: 200, Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét