Thứ Năm, 24 tháng 3, 2011

KDL SINH THÁI VƯỜN XOÀI: VÙNG ĐẤT LỄ HỘI - VÙNG ĐẤT SỰ KIỆN

 Hoạt động chỉ gần năm năm, thế nhưng KDL Sinh thái Vườn Xoài là một địa điểm có nhiều thuận lợi trong việc tổ chức những lễ hội và sự kiện quan trọng cho thành phố Biên Hòa nói riêng và cho tỉnh Đồng Nai nói chung.

Vườn Xoài có đất đai rộng lớn, cảnh quan xinh tươi, nhiều công trình thiên nhiên và nhân tạo hấp dẫn như: Quảng trường Thảo Nguyên, hồ Mẫu Tử, Khu nghỉ dưỡng Bình An, Rừng tre Bát Độ, đường cổ Trạng Nguyên, đồi Vọng Cảnh, suối Huynh Đệ, sân khấu Trống Đồng … Vườn Xoài có nhiều bãi cỏ đẹp, nhiều khoảng không gian xanh mát, nhiều điểm riêng tư lý thú tạo điều kiện thuận lợi cho công ty và cá nhân tổ chức ngay hội hay sự kiện cho riêng mình. Bên cạnh đó, Vườn Xoài còn có diện tích mặt hồ lớn, có dòng suối thiên nhiên rộng, có hồ bơi hấp dẫn rất tốt cho các trò chơi hoặc các lễ hội mang phong cách trên bến dưới thuyền. Nhiều con đường quanh co, uốn lượn từ các nơi dẫn về trung tâm phù hợp cho những lễ hội mang phong cách xưa lẫn hiện đại.


Vườn Xoài vốn là một trang trại nên chủ động được nguồn thực phẩm đồi dào, đặc sản tự lực như: đà điểu, cá sấu, heo lai rừng, rau xanh…lúc nào cũng sẵn có, tươi sống và rất an toàn có thể phục vụ cùng lúc nhiều ngàn người mà không chút băn khoăn về sự thiếu hụt. Đội ngũ tay nghề của nhân viên tổ chức sự kiện và phục vụ lễ hội vững vàng đủ đáp ứng những yêu cầu cao nhất của du khách.
Vườn Xoài hội tụ sự thuận lợi, chính sự hội tụ những thuận lợi đó đã góp phần tạo ra những sản phẩm độc đáo, đặc thù cho KDL Vườn Xoài trong thời gian qua như:
Lễ hội Xe cổ, qui tụ cùng lúc hơn 800 xe vespa cổ các đời và 60 xe hơi cổ tạo ra một đại tiệc hoành tráng chưa từng diễn ra trên cả nước trước đây. Hội thi chim chích chòe lửa hót cũng đã được tổ chức tại Vườn Xoài và hội thi này sẽ được diễn ra truyền thống hàng năm. Vườn Xoài đã được chọn làm địa điểm tổ chức Lễ hội Văn hóa, thể thao và du lịch chào mừng Biên Hòa - Đồng Nai tròn 310 năm tuổi.


Với thế địa linh, Vườn Xoài không những là vùng đất tốt cho hoạt động lễ hội mà còn đóng góp cho địa phương Biên Hòa - Đồng Nai các ngày đặc biệt mang phong cách hội hè như: Ngày hội câu cá diễn ra mỗi cuối tháng, Đêm Hoa đăng được tổ chức vào tối 14 âm lịch hàng tháng, Ngày hội Người cao tuổi đễn ra tuần thứ hai của tháng và Ngày hội Thú cưng được sắp xếp vào ngày cuối tuần thứ ba của tháng.






 Trong tương lai, Vườn Xoài sẽ xây dựng thêm vài chục căn bungalow cao cấp, khu mát -xa tiện nghi, cải tiến dịch vụ vui chơi giải trí, thêm nhiều tiện ích cho công nghệ thư giãn, xây dựng đội ngũ nhân viên tổ chức và phục vụ sự kiện, hội nghị chuyên nghiệp hơn đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Yêu thiên nhiên mời ghé Vườn Xoài, lời mời gọi chân tình mà Vườn Xoài muốn nhắn nhủ quý khách hàng. Mọi tổ chức, cá nhân khi muốn xây dựng Brandbuilding, Teambuilding hay một đại tiệc hoành tráng nào thi xin hãy đừng quên Vườn Xoài cho những ý tưởng to lớn của quý vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét